Ghế tạ đa năng 601502 không chỉ làm hài lòng các gymer mà còn “đánh thức” niềm yêu thích tập gym tại nhà của nhiều  gia đình.

Tất cả nhu cầu của gymer cũng như các thành viên trong gia đình (từ thanh thiếu niên đến trung niên) đều được đáp ứng chỉ với sản phẩm duy nhất là ghế tạ đa năng 601502. Đầu tư cho sức khỏe không bao giờ lỗ, nhất là khi bạn chỉ mua sắm ghế tạ đa năng 601502 thì ba thế hệ trong gia đình đều thoải mái luyện tập thể dục thể hình tại nhà.

Ghế tạ đa năng 601502 là sản phẩm truyền thống của nhà sản xuất dụng cụ thể thao chuyên nghiệp VIFASPORT. Các kỹ sư VIFASPORT đã nghiên cứu, cải tiến sao cho mang lại tiện ích và hiệu quả tối đa cho người tập luyện thường xuyên.

Ghế tạ đa năng 601502 được thị trường công nhận là cao cấp, chuyên nghiệp hàng đầu trong dòng thiết bị đa năng tập gym tại nhà.

Ghế tạ đa năng 601502 do Chợ Thể Thao phân phối, đảm bảo chất lượng chính hãng VIFASPORT và giá tốt hơn so với mặt bằng chung.

 

*Ưu điểm vượt trội của ghế tạ đa năng 601502:

-Hiệu quả tối ưu: Tích hợp 5 chức năng luyện tập chính là Đẩy tạ -Kéo xô -Ép ngực -Tập chân -Tập tay.

-Thiết kế khoa học và nguyên vật liệu phù hợp đem đến tiện nghi tối đa cho người tập, các động tác được kéo nhẹ, mượt, trơn.

-Kiểu dáng sang trọng, màu sắc ấn tượng: Tạo phong cách riêng cho ngôi nhà bạn.

Độ bền cao, chắn chắn, chống xước, chống rỉ: với khung chính bằng thép hộp vuông 50 x 50mm; dày 1,4mm; bề mặt được sơn tĩnh điện.

 

Xem thêm về dụng cụ Gym tại nhà do Chợ Thể Thao phân phối: