6 CÁCH TĂNG CHIỀU CAO NHANH TRONG 1 TUẦN, BẠN NÊN THỬ CÙNG TRỤ BÓNG RỔ 801814

Bạn chưa hài lòng với chiều cao của mình?

Bạn muốn cao thêm nữa để trông ấn tượng và tự tin hơn?

Hãy thử ngay cách tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần mà Chợ Thể Thao giới thiệu sau đây nhé!

1. Cách tăng chiều cao nhanh chóng nhờ luyện tập thể dục thể thao

– Sau tuổi dậy thì, bạn chỉ có thể cải thiện chiều cao bằng cách can thiệp vào cột sống và thay đổi tư thế của bản thân. Tập thể dục thường xuyên giúp bạn cải thiện sức mạnh ở lưng, giúp cột sống phát triển tốt hơn cũng như cải thiện tư thế của mình.

2. Ăn uống khoa học

– Để tăng chiều cao nhanh trong 1 tuần, bạn cần có nhiều protein, khoáng chất, vitamin A và D trong chế độ ăn hàng ngày. Bạn cần hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm chứa carbohydrate và nhiều chất béo. Tiêu thụ thức ăn có nhiều đường hoặc chiên ngập dầu có thể làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của các hormone trong cơ thể. Các thực phẩm như hamburger, pizza, donut hoặc các loại bánh ngọt là những thứ bạn nên hạn chế, nếu được thì cần tránh xa.

3. Uống đủ nước

– Đây là cách để cao nhanh và đơn giản nhất. Mỗi người cần uống từ 8–10 cốc nước mỗi ngày. Nếu bạn hoạt động thể thao nhiều thì có thể tăng lượng nước lên từ 10–12 cốc.

4. Ngủ đủ giấc

– Ngủ đủ giấc cũng là cách giúp phát triển chiều cao. Mỗi người nên ngủ ít nhất 8 tiếng vào ban đêm. Cơ thể sẽ phát triển trong lúc ngủ nên ngủ càng nhiều thì cơ thể sẽ càng có nhiều thời gian để phát triển.

5. Những điều nên tránh để hỗ trợ tăng chiều cao

– Sử dụng các loại nước ngọt, nước có ga, cả những thức uống dành cho người ăn kiêng như diet coke.

– Tiêu thụ quá nhiều caffeine, rượu và chất kích thích. Việc này có thể gián tiếp hoặc trực tiếp cản trở sự phát triển của cơ thể bạn.

6. Yoga và thiền

– Nghe có vẻ lạ nhưng sự thật thì yoga và thiền đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện chiều cao của bạn. Yoga hỗ trợ điều hòa hoạt động của các hormone trong cơ thể. Nó cũng giúp kéo dài xương ra. Do đó, việc luyện tập yoga thường xuyên là cách để cao lên nhanh chóng.

– Mặt khác, thực hành thiền cũng là cách phát triển chiều cao khi được kết hợp cùng các động tác vận động khác. Thiền giúp tâm trí bình yên và tập trung được sức mạnh vào việc bạn muốn làm.

Đặc biệt, khi tình hình dịch Cô Vy đang diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành trong nước đang phải giãn cách, thì việc luyện tập thể dục thể thao tại nhà lúc này là điều rất cần thiết.

Chợ Thể Thao – Cung cấp dụng cụ thể thao và phụ kiện chất lượng, giá tốt giới thiệu đến bạn trụ bóng rổ điều chỉnh độ cao 801814 rất hiệu quả cho trẻ em phát triển chiều cao, ngừa béo phì và gắn kết thành viên gia đình, nhóm bạn khi cùng chơi bóng rổ.

Trụ bóng rổ 801814 điều chỉnh độ cao theo ba vị trí: 2.6m – 2.85m – 3.06m nên rất thích hợp cho thiếu niên đang tuổi phát triển.

– Thiết kế tinh gọn, dễ tháo ráp, không chiếm nhiều diện tích.

– Vật liệu chính cao cấp, bền chắc ở môi trường ngoài trời, thân thiện và an toàn cho cả người sử dụng lẫn môi trường.

– Bảng rổ được làm từ vật liệu compact dày 8mm, đảm bảo chống chịu nước hoàn toàn, không cong vênh.

CHỢ THỂ THAO: GIÁ THẬT, CHẤT LƯỢNG THẬT