Xà đơn xếp mã số 601926 tuy mới được Chợ Thể Thao phân phối nhưng nhanh chóng lọt vào tốp đầu về dụng cụ gym tại nhà mùa dịch Covid-19.

Có kết quả này là do sản phẩm đã kế thừa mọi ưu điểm của xà đơn xếp đến từ nhà sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu VIFASPORT.

Hơn nữa, xà đơn xếp 601926 có nhiều ưu thế vượt trội so với sản phẩm cùng loại trên thị trường như:

*Giá tốt!

Làm một vòng khảo sát giá của xà đơn xếp điều chỉnh độ cao theo bốn mức thì xà đơn xếp 601926 hiện có giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đó là nhờ vào năng lực, kinh nghiệm, tài nguyên của nhà sản xuất hàng đầu VIFASPORT để cho ra đời thiết kế vừa khoa học vừa tinh gọn, với vật liệu chính là thép ống tròn Ø34×1.5 (mm), thép hộp vuông 36x36x2.0 (mm).

*Không cần dụng cụ vẫn điều chỉnh độ cao thanh xà dễ dàng:

Độ cao thanh xà thay đổi theo bốn mức 1,85m – 1,95m – 2,05m – 2,15m nhằm giúp dụng cụ này phù hợp với người tập ở nhiều lứa tuổi, từ thanh thiếu niên cho đến người trường thành, cả nam và nữ.

Thiết kế thông minh của xà đơn xếp 601926 giúp thao tác điều chỉnh độ cao nhanh, an toàn mà không cần dụng cụ hỗ trợ.

*Xếp gọn và tháo lắp nhanh chóng bằng dụng cụ gia đình:

Tính năng xếp gọn không chỉ tiết kiệm diện tích bảo quản mà còn giúp xà đơn xếp 601926 được dời chuyển rất cơ động ở mọi địa điểm.

Để có thể tận hưởng tất cả ưu điểm và ưu thế của xà đơn xếp 601926, bạn còn cần tham khảo “bí kíp” tập luyện đúng cách bên dưới.

Động tác cơ bản để tập xà đơn đúng cách:

-Treo người vào xà: Nhảy lên để hai tay nắm vào thanh xà, hoặc dùng ghế để đứng lên rồi hai tay nắm vào thanh xà, sau đó duỗi thẳng cơ thể (nhất là cột sống) để treo người lên xà. Hít vào. Chú ý: hai lòng bàn tay hướng vào phía thân người hay hướng ra ngoài là do thói quen và sự vận dụng lực của mỗi người.

-Hít/Kéo lên xà: Dùng lực cánh tay và vai để hít/kéo cơ thể lên cho đầu vừa qua khỏi thanh xà. Giữ yên tư thế lên xà này trong vài giây rồi trở lại vị trí ban đầu. Thở ra trong lúc lên xà.

-Lưu ý:

+Khởi động trước khi tập.

+Cân bằng cơ thể: Giữ dáng người thẳng thớm, khoảng cách giữa hai bàn tay thường là bằng vai chứ không nên quá rộng.

+Hít thở sâu, chậm rãi và đều hơi trong khi tập.

+Tập tùy theo sức của mình: lúc mới tập thì lặp lại động tác từ 5-7 lần/hiệp và 3 hiệp cho một buổi tập.

 

CHỢ THỂ THAOGiá thật, chất lượng thật